โรงงานให้เช่า ปทุมธานี มีโรงงานไหนบ้างที่น่าสนใจ

โรงงานให้เช่า ปทุมธานี

โรงงานให้เช่า ปทุมธานีจะเป็นโรงงานที่มีไว้เก็บสินค้าและขนส่งสินค้าผ่านเส้นทางการคมนาคมทั้งทางบก ทางอากาศ และทางน้ำ ซึ่งจังหวัดปทุมธานีนั้นขึ้นชื่อในเรื่องของแหล่งอุตสาหกรรมผลิตสิ่งอุปโภคบริโภคประเภทต่าง ๆ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในทุกรูปแบบ ในบทความจะมากล่าวถึงโรงงานให้เช่า ปทุมธานีว่ามีโรงงานที่น่าสนใจอยู่ที่ไหนบ้าง แล้วราคาของแต่แห่งมีราคาไหนให้เลือก  

โรงงานให้เช่า ปทุมธานีที่น่าสนใจ 

สำหรับโรงงานให้เช่า ปทุมธานีจะมีให้เลือกหลากหลายแห่ง และมีเรทราคาที่ไม่เหมือนกัน โดยสามารถกล่าวถึงโรงงานที่น่าสนใจอย่างคร่าว ๆ ได้ดังต่อไปนี้ 

ให้เช่าโกดัง / โรงงาน ใน คลองสี่คลองหลวง  

มีขนาดอยู่ที่ 250 ตารางเมตร ถึง 270 ตารางเมตร เป็นแหล่งส่งสินค้าที่มีขนาดใหญ่ รองรับน้ำหนักต่อหนึ่งตารางเมตรได้มากถึง 2 ตัน โกดังเป็นแบบสูงโปร่งซึ่งมีความสูงจากพื้นอยู่ที่ 7.5 เมตรโดยประมาณ มีไฟฟ้าอยู่ทั้งหมด 3 เฟส ขนาดเป็น 30/100 ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยตลอดเวลาทุก 24 ชั่วโมง ความสูงของประตูทางเข้าอยู่ที่ 4.5 เมตร ทำให้รถบรรทุกซึ่งมีขนาดใหญ่สามารถขับเข้ามาได้อย่างสะดวก ในส่วนของราคาเช่านั้น หากเป็นขนาด 250 ตารางเมตร ราคาต่อหนึ่งเดือนจะอยู่ที่ 35,000 บาท และขนาด 270 ตารางเมตร ราคาต่อหนึ่งเดือนจะอยู่ที่ 37,000 บาท 

ให้เช่าโกดัง / โรงงาน ใน คลองสามคลองหลวง  

มีขนาดอยู่ที่ 190 ตารางเมตร ถึง 250 ตารางเมตร รองรับน้ำหนักต่อหนึ่งตารางเมตรได้มากถึง 2 ตัน โกดังเป็นแบบสูงโปร่งซึ่งมีความสูงจากพื้นอยู่ที่ 7.5 เมตรโดยประมาณ มีไฟฟ้าอยู่ทั้งหมด 3 เฟส ขนาดเป็น 30/100 มีห้องน้ำทุกห้อง ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อรักษาความปลอดภัยตลอดเวลาทุก 24 ชั่วโมง ความสูงของประตูทางเข้าอยู่ที่ 4.5 เมตร ทำให้รถบรรทุกซึ่งมีขนาดใหญ่สามารถขับเข้ามาได้อย่างสะดวก ในส่วนของราคาเช่านั้น หากเป็นขนาด 190 ตารางเมตร ราคาต่อหนึ่งเดือนจะอยู่ที่ 27,000 บาท และขนาด 250 ตารางเมตร ราคาต่อหนึ่งเดือนจะอยู่ที่ 35,000 บาท 

ให้เช่าโกดัง / โรงงาน ใน เมืองปทุมธานีปทุมธานี  

เป็นโรงงานให้เช่า ปทุมธานีที่มีขนาดอยู่ที่ 180 ตารางเมตร ขนาดของโกดังนั้นเหมาะสมกับ SME ทุกห้องมีห้องน้ำภายในตัว หลังคาของโกดังสูงโปร่ง จึงให้ความรู้สึกส่วนตัวและถ่ายเทอากาศได้ดี เหมาะที่จะเก็บสินค้า และรถบรรทุกก็สามารถเข้ามาได้ ในส่วนของราคาเช่านั้น ราคาต่อหนึ่งเดือนจะอยู่ที่ 27,000 บาท 

จะเห็นว่าโรงงานให้เช่า ปทุมธานีมีหลายแห่งให้เลือกในจังหวัดปทุมธานีอันเป็นแหล่งรวมอุตสาหกรรมหลากหลายประเภทซึ่งมีการคมนาคมขนส่งไปยังจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งแต่ละโรงงานจะมีจุดเด่นและราคาที่แตกต่างกัน ทำให้ใครก็ตามที่กำลังดำเนินธุรกิจแล้วอยู่ในขั้นตอนขนส่งสินค้าสามารถเลือกเช่าได้ตามความต้องการ